วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2557

Devil Survivor 2 The Animation

Devil Survivor 2 The Animation 

shin megami tensei devil survivor 2 game nds wallpaper
          
          Shin Megami Tensei: Devil Survivor 2 ของทางค่าย Atlus มีเพียงเครื่อง Nintendo DS เท่านั้น ภาคแรกเคยวางจำหน่ายในปี 2009 ส่วนภาคสองวางจำหน่าย 28 กรกฎาคม 2011 จากนั้นมีเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2012 ภาคแรกไม่ได้ทำอนิเมะ แต่ภาคสองมีการประกาศทำอนิเมะในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ โดยบริษัท Bridge ที่แทบจะไม่เคยมีผลงานเด่นเลย เคยมีผลงานทางทีวีเรื่องเดียว คือMitsudomoe ที่ขายไม่ดีนัก แต่สต๊าฟน่าวางใจได้เพราะเคยกำกับ Persona 4: the Animation มาก่อน ส่วนคนเขียนบทก็เคยทำงานร่วมกับผู้กำกับมาหลายเรื่อง

Devil Survivor 2 The Animation (デビルサバイバー2)

Director : Kishi Seiji (Persona 4, Angel Beats!, Seto no Hanayome, Kamisama Dolls, Jinrui wa Suitai Shimashita)
Series Composition : Uezu Makoto (Kamisama Dolls, Jinrui wa Suitai Shimashita , Utawarerumono, Kore wa Zombie Desu ka ?)
Original Character Design : Yasuda Suzuhito (Durarara!!, Kamisama Kazoku)
Character Design : Sajima Etsushi
Animation Production : Bridge
ฉาย : 4 เมษายน 2013 (MBS 26:05)
Opening Theme (OP 1) : Take Your Way โดย Fukase
Ending Theme : (ED 1) : Trauma / Be โดย Song Riders
Devil Survivor 2 the Animation cover 2devil survivor 2 the animation story and main staff

เนื้อเรื่องย่อ

    ในวันอาทิตย์ Kuze Hibiki , Shijima Daichi หลังจากสอบเสร็จ ก็มาพบกับสาวจากต่างห้อง Nitta Io ที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน ระหว่างรอขบวนรถไฟ ก็ได้รับ E-mail เตือนจากเว็บทำนายความตาย “Nicaea” ที่ฮิบิกิเพิ่งสมัครไป แสดงคลิปวีดีโอถึงหายนะที่กำลังจะเกิดในสถานีรถไฟใต้ดินและความตายของทั้ง 3 ที่ต้องมาจบชีวิตที่นี่ แต่เมื่อเกิดเหตุร้าย พวกเขากลับรอดมาด้วยการทำสัญญากับผู้แนะนำ (Tycho) ทาง Nicaea เพื่อเอาชีวิตรอด ทำให้มีการ Download App บนมือถือของแต่ละคน แล้วมือถือก็กลายเป็นสื่อในการเรียกพวกปีศาจมาบนโลก พอกำราบพวกปีศาจที่ปรากฏตัว ทั้งสามได้กลายเป็นผู้ควบคุมและอัญเชิญปีศาจ พอออกจากสถานีรถไฟใต้ดินก็พบว่ามีหลายพื้นที่ในญี่ปุ่นที่ถูกโจมตีจากปีศาจ
    ทั้ง 3 ได้รู้จักกับองค์กรลับ JP’s (Japan Meteorological Agency, Prescribed Geomagnetism research Department) ที่มีหน้าที่รับมือกับวิกฤตใหญ่ในญี่ปุ่น และต้องร่วมมือกับองค์กร ช่วยแก้ปัญหาความวุ่นวายที่กำลังเกิดขึ้นจากผู้รุกรานที่เรียกว่า Septentriones ในหลายพื้นที่ทั่วญี่ปุ่น เหลือเวลาอีกเพียง 7 วันก่อนที่โลกจะพบกับความหายนะ ฮิบิกิกับเหล่า Devil Survivor (Demon Tamer) ที่ต้องการช่วยเหลือคนที่ไร้ทางสู้และปกป้องแผ่นดินเกิด จะรับมือกับเหล่าผู้รุกรานที่แข็งแกร่งในแต่ละวันได้อย่างไร และโลกจะพบกับกาลอวสานในอีก 7 วันหรือไม่ ?
    *เนื้อหาไม่ได้เกี่ยวกับภาคแรก สามารถดูอนิเมะที่เริ่มด้วยภาค 2 ได้ โดยไม่ต้องเล่นเกมภาคแรกมาก่อน



Read more: http://www.anime-th.com/devil-survivor-2-the-animation-story-and-staff/#ixzz2pXOaFIt9

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น